FAQs
Câu Hỏi Thường Gặp
Đơn Hàng
Mua Hàng
Tất cả các đơn hàng được vận chuyển từ Obagi.vn sẽ phải chịu thuế bán hàng. Số tiền thuế bán hàng sẽ được tính theo mã số thuế của tỉnh và thành phố nơi đơn hàng sẽ được vận chuyển. Thuế được ước tính tại thời điểm đặt hàng và thuế bán hàng được tính toán sau cùng trong thực tế sẽ được phản ánh trên email xác nhận đơn hàng và phiếu đóng gói đơn hàng của bạn.
Các đơn đặt hàng được tạo trên Obagi.vn được giới hạn ở 5 đơn vị cho mỗi sản phẩm, với giao dịch mua tối đa cho phép là 50.000.000 VNĐ cho mỗi đơn hàng.
Nếu bạn đã đăng ký tài khoản trên Obagi.vn, bạn sẽ có thể xem tất cả các đơn đặt hàng trực tuyến được ghi nhận trong Hồ sơ tài khoản của mình.
Đơn đặt hàng tạo trên trang web của chúng tôi được xử lý và giao hàng rất nhanh chóng. Chúng tôi không thể hủy hoặc sửa đổi đơn đặt hàng. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra. Sau khi xử lý, đơn đặt hàng của bạn sẽ được giao trong khoảng 3-7 ngày làm việc, trừ khi yêu cầu phương thức vận chuyển nhanh. Để được hoàn lại toàn bộ tiền cho hình thức thanh toán ban đầu của bạn, vui lòng làm theo quy trình được nêu ở trên. Đơn đặt hàng của bạn, hoặc một phần đơn đặt hàng của bạn, có thể đã bị hủy bởi hệ thống của chúng tôi vì những lý do sau:
- (Các) Mặt hàng không có sẵn.
- Đơn đặt hàng vượt quá giới hạn mua tối đa là 50.000.000 VNĐ.
- Obagi không thể giao hàng đến địa chỉ được cung cấp, đại lý giao nhận hoặc địa chỉ bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.
- Chúng tôi gặp khó khăn trong việc xử lý thông tin thanh toán của bạn. Ví dụ: bạn đã nhập địa chỉ thanh toán hoặc mã zip không được liên kết với thẻ tín dụng đó.
- Bạn chưa trả lời các email được gửi liên quan đến những điều sau: thẻ tín dụng bị từ chối; thông tin thanh toán không chính xác; xác minh địa chỉ thanh toán/giao hàng.
Quý khách khi mua sắm tại website obagi.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:
- Thanh toán khi nhận hàng (COD): Thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng
- Thanh toán bằng Ví điện tử ZaloPay
Trên giao diện website của Chúng tôi, quý Khách hàng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Xác nhận thông tin của quý Khách hàng và chọn phương thức thanh toán là Ví điện tử ZaloPay
Bước 3: Quý Khách hàng được chuyển qua giao diện thanh toán của đơn vị cung cấp dịch vụ Ví điện tử và thực hiện thanh toán
Bước 4: Quý Khách hàng được chuyển tiếp về giao diện website của Chúng tôi và xác nhận kết quả giao dịch thanh toán
- Thanh toán bằng thẻ quốc tế
Trên giao diện website của Chúng tôi, quý Khách hàng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Xác nhận thông tin của quý Khách hàng và chọn phương thức thanh toán là Thẻ quốc tế (chấp nhận các loại thẻ Visa, MasterCard, JCB)
Bước 3: Quý Khách hàng được chuyển qua giao diện thanh toán của đơn vị cung cấp cổng thanh toán qua Thẻ quốc tế và thực hiện thanh toán
Bước 4: Quý Khách hàng được chuyển tiếp về giao diện website của Chúng tôi và xác nhận kết quả giao dịch thanh toán Các loại thẻ Visa, MasterCard, JCB được chấp nhận thanh toán
- Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa (có internet banking)
Trên giao diện website của Chúng tôi, quý Khách hàng thực hiện các bước sau
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Xác nhận thông tin của quý Khách hàng và chọn phương thức thanh toán là Thẻ ATM nội địa
Bước 3: Quý Khách hàng được chuyển qua giao diện thanh toán của đơn vị cung cấp cổng thanh toán qua Thẻ nội địa và thực hiện thanh toán
Bước 4: Quý Khách hàng được chuyển tiếp về giao diện website của Chúng tôi và xác nhận kết quả giao dịch thanh toán
- Thanh toán chuyển khoản: Đây là tài khoản ngân hàng của shop để các bạn chuyển khoản mua hàng, ngoài các tài khoản này Shop không sử dụng bất kỳ tài khoản nào khác Các bạn chuyển khoản cho tài khoản khác ngoài các tài khoản mà Shop công bố dưới đây thì Shop hoàn toàn không chịu trách nhiệm về số tiền các bạn chuyển khoản Khách hàng vui lòng lưu ý để bảo vệ quyền lợi của mình
Thông tin tài khoản:
· Số tài khoản: ONP009
· Ngân hàng: NGÂN HÀNG QUỐC TẾ VIB - Chi nhánh: Hội sở chính
· Chủ Tài khoản: CÔNG TY TNHH ONPOINT
· Nội dung chuyển khoản: (Tên Đặt Hàng) -Số điện thoại
- Và các phương thức thanh toán khác sẽ được Chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất
Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán thành công, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng, Quý khách hàng có thể phản hồi qua hotline: 02873056686 để được hỗ trợ nhanh nhất
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng
Trả Hàng
Sự hài lòng của bạn với các sản phẩm của Obagi® là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi cố gắng chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm và trải nghiệm mua hàng tốt nhất.
1. Quy định kiểm hàng và đổi trả
Quý Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng ngoại quan kiện hàng và có thể trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng (với điều kiện chưa khui hàng) hoặc phải yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Khách hàng được phép yêu cầu đổi trả trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, hình ảnh, clip chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
*Lưu ý: chúng tôi khuyến khích khách hàng nên quay video khi khui đơn hàng để làm căn cứ hỗ trợ cho việc đổi trả được nhanh chóng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian xác nhận thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận yêu cầu đổi trả, nhân viên chúng tôi sẽ xác minh thông tin và phản hồi tình trạng yêu cầu cho khách hàng.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 05 - 07 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm trả về.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Hình thức đổi trả
Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 - 10 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 - 10 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: 028.7305.6686 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.
Không. Các sản phẩm được mua tại văn phòng của chuyên gia chăm sóc da hoặc nơi khác phải được trả lại tại điểm mua ban đầu.
Vận Chuyển
Sau khi đơn hàng được đặt thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng, mã đơn hàng và phương thức vận chuyển. Thời gian xử lý và vận chuyển đơn hàng là 3-7 ngày.
1. Thời gian vận chuyển
Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển từ bên thứ 3 là các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển. Thông thường xử lý vận chuyển đơn hàng cho khách hàng trong khoảng 24h, và khách hàng sẽ nhận được hàng từ 03 - 07 ngày làm việc (từ Thứ Hai đến Thứ Bảy) kể từ khi phát sinh đơn hàng (chi tiết thời gian giao hàng từng khu vực vui lòng xem bên dưới). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể xác nhận đơn hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của website tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Đối tác vận chuyển hàng hóa cho chúng tôi bị chậm trễ trong việc xử lý giao nhận.
2. Về phí vận chuyển
Phí dịch vụ sẽ được hiển thị chi tiết trong yêu cầu đặt hàng để khách hàng xác nhận trước khi thực hiện việc xác nhận để đặt đơn hàng.
3. Trách nhiệm với đối tác vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.