FAQs
Câu Hỏi Thường Gặp
Đổi Trả Hàng
Chính sách Hoàn trả
Sự hài lòng của bạn với các sản phẩm của Obagi® là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi cố gắng chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm và trải nghiệm mua hàng tốt nhất.
1. Quy định kiểm hàng và đổi trả
Quý Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng ngoại quan kiện hàng và có thể trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng (với điều kiện chưa khui hàng) hoặc phải yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Khách hàng được phép yêu cầu đổi trả trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, hình ảnh, clip chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
*Lưu ý: chúng tôi khuyến khích khách hàng nên quay video khi khui đơn hàng để làm căn cứ hỗ trợ cho việc đổi trả được nhanh chóng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian xác nhận thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận yêu cầu đổi trả, nhân viên chúng tôi sẽ xác minh thông tin và phản hồi tình trạng yêu cầu cho khách hàng.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 05 - 07 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm trả về.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Hình thức đổi trả
Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 - 10 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 - 10 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng điện thoại số Hotline: 028.7305.6686 để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.
Không. Các mặt hàng được mua trong văn phòng của chuyên gia chăm sóc da hoặc nơi khác phải được trả lại tại điểm mua ban đầu.